TIN TỨC CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp dành cho chung cư, biệt thự

Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp dành cho chung cư, biệt thự

Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng cũng như tiết kiệm chi phí cho công trình mà Hiệp hội cửa gỗ đã đưa ra thị trường dòng cua go cong nghiep với đa dạng kiểu dáng và chất liệu, gợi ý thêm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với công trình cũng như túi tiền của gia chủ. Morehome xin giới thiệu tới các bạn những mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp chuyên dụng cho chung cư, biệt thự được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi!

The pattern of the best of the tree for the shared space

Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp dành cho chung cư, biệt thự sang trọng

1. Cửa gỗ công nghiệp sơn trắng

Màu trắng là gam màu trung tính rất dễ phối hợp với các đồ nội thất khác cũng như dễ sử dụng trong từng mục đích. Sử dụng cửa gỗ công nghiệp sơn trắng cho nhà chung cư, biệt thự không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà nó còn giúp cho các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thích thú, tươi trẻ.
Tại những căn hộ chung cư, nhất là chung cư vừa và nhỏ thường bị bó hẹp về diện tích sử dụng. Vì thế trong quá trình thiết kế các kiến trúc sư hay ưu tiên sử dụng phong cách hiện đại cho đồ nội thất. Với ưu điểm là kiểu dáng đơn giản, bắt mắt, thời gian sản xuất nhanh, giá thành lại tương đối phải chăng nên cua go cong nghiep sơn trắng ngày càng được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

>> Xem thêm: Dòng cửa gỗ công nghiệp đang thịnh hành nhất hiện nay

The pattern of the best of the tree for the shared space

Cửa gỗ công nghiệp phun sơn PU màu trắng hiện đại, chống mối mọt, ẩm mốc

 

The pattern of the best of the tree for the shared space

 Cửa gỗ công nghiệp hiện đại sử dụng ở vị trí thông phòng

 

The pattern of the best of the tree for the shared space

Cửa gỗ công nghiệp 2 cánh nhỏ nhắn thích hợp cho không gian phòng của bé

2. Cửa gỗ công nghiệp phủ veneer, laminate

Vật liệu làm cửa gỗ công nghiệp như : Veneer, MFC (phủ melamine), Laminate. Độ bền và đẹp của sản phẩm cửa gỗ công nghiệp phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Để đánh giá được độ bền của cua go cần nắm được nhưng tiêu chuẩn sau: Phụ kiện (tay nắm, bản lề, ray trượt), độ bền màu (khó phai màu hay không phai màu), độ bền bề mặt (Bề mặt khó trầy xước),....
Nếu bạn thấy màu trắng là quá đơn điệu, dễ nhàm chán thì hãy lựa chọn giải pháp cửa gỗ công nghiệp phủ vật liệu bề mặt. Thay vì lớp sơn màu trắng, bạn có thể chọn laminate, veneer, MFC… là những vật liệu phủ bề mặt tiên tiến, ngoài tính năng thẩm mỹ bắt mắt, các vật liệu này còn có thể chịu lửa ở mức độ nhất định, không chỉ vậy, chúng còn có khả năng chống mối mọt, cong vênh,... Vì vậy, lựa chọn các loại cửa gỗ này cho khu chung cư, biệt thự đang trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay, vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

 

The pattern of the best of the tree for the shared space

Cửa gỗ laminate hiện đại, mang dáng vẻ độc đáo, làm xóa tan đi sự nhàm chán trong không gian

 

The pattern of the best of the tree for the shared space

Cửa gỗ Veneer với vân gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và vô cùng hiện đại

The pattern of the best of the tree for the shared space

Ngoài ra mẫu cửa gỗ MDF này cũng chiếm được sự yêu thích của số đông khách hàng khi đến với Morehome

 

Trên đây là một số mẫu cửa gỗ công nghiệp được yêu thích nhất và được lựa chọn nhiều nhất bởi vẻ đẹp hiện đại, giá thành hợp lý, sản xuất nhanh chóng và hơn thế nữa, cửa gỗ công nghiệp ngày càng được củng cố tới hoàn hảo nhất với tính năng chống mối mọt, ẩm mốc, không cong vênh, dễ dàng ứng dụng vào từng công trình tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Cùng “đổi mới” cho nội thất bạn ngay hôm nay bằng cửa gỗ công nghiệp đẹp của Morehome. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công và sản xuất nội thất trọn gói với mẫu mã khác biệt, kiểu dáng thanh tao, đường nét thanh lịch. Hãy liên hệ ngay dường dây nóng 0975438686 (Mr.Chính) để được hỗ trợ sớm nhất!

 

>> Click xem thêm: Các mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp được dùng trong biệt thự, nhà phố

Related