TIN TỨC CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

Tư vấn chọn cửa gỗ công nghiệp

Tư vấn chọn cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp đẹp là loại sản phẩm hiện đại dành cho thiết kế nội thất hiện nay. Những cánh cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ Laminate, của gỗ veneer ,…đều toát lên sự sang trọng và hài hòa với không gian nội thất.

Của gỗ hiện nay theo cách hiểu của nhiều người thì bao gồm 2 dòng sản phẩm là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng 1 phần vì các dòng sản phẩm khác như cửa gỗ Laminate hay cửa gỗ Veneer hiện đại có thành phần chihs là gỗ công nghiệp như MDF hay HDF, điểm khác biệt ở đây chính là bề mặt cửa gỗ. 

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp được phủ lớp sơn bệt so với những vật liệu khác có giá thành thấp nhưng lại được ứng dụng đa dạng, có thể làm của thông phòng cho chung cư, biệt thự, … Về mẫu mã, sản phẩm đa dạng với những loại cửa phẳng thẳng, cửa cánh phẳng soi roong, cửa CNC, cửa sơn màu sắc.

Cửa gỗ công nghiệp được sản xuất cũng chính là một biện pháp để khắc phục tình trạng cạn kiệt nhanh chóng tài nguyên quý giá nguyên sinh. Côn nghệ chế biến gỗ công nghiệp ra đời, cho phép chúng ta tận dụng tốt hon nguồn tại nguyên thiên nhiên để tạo nên những sản phẩm nội thất vừa đẹp vừa rẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của con người.

Cửa gỗ công nghiệp

Từ nguyên liệu là gỗ rừng trồng, trải qua các công đoạn xử lý như tẩm, xấy, cưa, bào, pháy, ghép, ép và và cuối cùng là sơn phủ trang trí đa cho những chiếc cửa gỗ vô cùng hẹp. Các công đoạn trên đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất châu Âu, cửa gỗ công nghiệp mang thương hiệu WOODDOOR luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng.

Cửa gỗ công nghiệp được cấu tạo từ 3 lớp:

-          Cốt gỗ: gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ công nghiệp MDF, HDF hoặc gỗ dá Plywood

-          Phủ bề mặt: Sơn công nghiệp, sơn in vân, tấm veneer, tấm laminate

-          Sơn bề mặt: sơn PU hoặc sơn NC

Cửa gỗ công nghiệp

Ưu điểm của Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp được thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, đẹp mắt, hiện đại, sang trọng. Nguyên liệu sử dụng thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn với người sử dụng; các sản phẩm được sơn phủ chống cong vênh, co ngót và không bị mối mọt. Cửa gỗ công nghiệp có giá thành trên thị trường rẻ hơn gỗ tự nhiên, thời gian sản xuất nhanh chóng và dễ dàng trong lắp đặt và sử dụng.

Cửa gỗ công nghiệp

Trang trí mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp

-          Cửa gỗ công nghiệp sơn màu

-          Cửa gỗ công nghiệp sơn trắng

-          Cửa gỗ công nghiệp in vân

Cửa gỗ công nghiệp

Hiện nay, các mẫu cửa gỗ công nghiệp đep được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng; cửa chính có thể làm cửa đi chính, cửa thông phòng, của nhà vệ sinh rất tiện nghi, hiện đại mà giá thành lại rẻ.

Related