TIN TỨC CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

Sử dụng cửa gỗ công nghiệp là sự lựa chọn thông minh

Sử dụng cửa gỗ công nghiệp là sự lựa chọn thông minh

Hiện nay các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng rất nhiều bởi vẻ đẹp cũng như đảm bảo thẩm mỹ, trong đó cửa gỗ công nghiệp đến từ thương hiệu Wooddoor được nhiều người lựa chọn để thay thế các loại cửa khác.
Nếu như các mẫu cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên chỉ bó hẹp trong một số mẫu thiết kế với một số nguyên vật liệu như cửa gỗ lim, cửa gỗ sồi, cửa gỗ căm xe hay giáng hương...thì cửa gỗ công nghiệp lại có rất nhiều các mẫu vật liệu đa dạng. Vì thế khách hàng sẽ có rất nhiều các sự lựa chọn về kiểu dáng cũng như mẫu mã cửa để có thể phù hợp với không gian ngôi nhà.

Cửa gỗ công nghiệp

Hiện nay các mẫu cửa gỗ làm từ gỗ công nghiệp được thiết kế đơn giản và là một trong những ứng dụng dành cho cửa phòng chung cư hay biệt thự. Cấu tạo của cửa gỗ khung xương và cốt gỗ ghép thanh dựa trên công nghệ ghép hiện đại, lớp tiếp theo được tạo phẳng cho bề mặt gỗ là MDF còn lớp ngoài cùng được phủ PU. Cánh cửa được trang trí bằng những đường kẻ ngang bằng đường chỉ sơn, khuôn và nẹp cửa gỗ thường sử dụng gỗ tự nhiên ghép thanh để có thể giảm trọng tải công trình.

Cửa gỗ công nghiệp

Màu sơn của cửa gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng tuy nhiên thì màu trắng có mức độ phổ biến cao hơn cả vì màu này dễ kết hợp với những tông màu trung tính khác để có thể phù hợp với không gian ngôi nhà, kể cả là không gian hiện đại hay cổ điển. Sử dụng cửa gỗ công nghiệp làm cửa thông phòng hay cửa chính trong ngôi nhà sẽ rất phù hợp để cách nhiệt, cách âm và có độ bền cao. Cửa gỗ công nghiệp luôn được sơn một lớp sơn để có thể đảm bảo độ thẩm mỹ đến hoàn hảo. Đây cũng chính là một số ưu điểm để giúp cửa gỗ công nghiệp đến gần hơn với sự lựa chọn của khách hàng.

Cửa gỗ công nghiệp

Với nhiều ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp và giá thành sản phẩm này cũng khá phù hợp với nguồn tài chính của các gia đình. Để có thể lựa chọn đúng các sản phẩm cửa đảm bảo chất lượng và uy tín bạn hãy đến với thương hiệu Wooddoor, đây là đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất cũng như sản phẩm cửa gỗ. Chúng tôi cam kết và đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất, nếu bạn muốn đặc hàng hay cần sự tư vấn về các đồ nội thất thì hãy gọi cho Wooddoor theo số điện thoại 0975438686.

Related