TIN TỨC CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

Mẫu cửa gỗ công nghiệp 2 cánh đẹp

Mẫu cửa gỗ công nghiệp 2 cánh đẹp

 

Cửa gỗ công nghiệp với chất liệu gỗ đã qua xử lý ngâm, sấy đạt đến độ âm tiêu chuẩn từ 10 – 12 %. Bề mặt cửa gia công tinh tế với công nghệ nẹp, khắc CNC, soi…từ đó cho ra những sản phẩm bền, đẹp, trong đó có cửa gỗ 2 cánh đẹp.

Cửa gỗ công nghiệp hiện đang được rất nhiều các công trình xây dựng sở hữu bởi tính thẩm mỹ và sự tinh tế mang đến cho không gian. Tùy thuộc vào mức đầu tư của mỗi gia đình mà có nhiều sự lựa chọn khác nhau làm cửa chính, cửa thông phòng.

cua-go-2-canh-dep

Trên thị trường, giá thành của cửa gỗ công nghiệp khá cao nên khi quyết định lựa chọn thiết kế nội thất và cửa chính, cửa thông phòng bằng gỗ công nghiệp cũng cần phải xem xét và cân nhắc chọn những nơi uy tín để đảm bảo về chất lượng của cửa gỗ không bị pha tạp, mẫu mã đa dạng và giá thành tương ứng với chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn đã tham khảo các mẫu cửa gỗ công nghiệp 2 cánh đẹp của thương hiêu WOODDOOR thì bạn sẽ nhận ra các sản phẩm có một độ chắc chắn, độ dày của gỗ đảm bảo được chất lượng khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Gỗ càng dày thì cửa càng tốt, giảm đi khả năng mà cửa bị cong vênh, giãn nở và tất nhiên giá thành cao. Để nhận diện được vấn đề trên thì bạn có thể xem bề dày gáy của cánh cửa hoặc gõ lên mặt ván để nghe độ dày của gỗ. Những loại hàng không cao cấp sẽ có những loại tấm gỗ cửa dày chỉ khoảng  -8mm rất dễ bị xé.

cua-go-2-canh-dep2

Bạn có thể xem trực tiếp quy trình sản xuất cửa gỗ và được tư vấn chi tiết của từng loại chủng gỗ khác nhau bên trong cánh cửa. Vân cửa gỗ đẹp được hình thành từ những vật liệu nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn châu Âu nên sản phẩm rất đẹp, sạng trọng. Mẫu cửa gỗ công nghiệp trên thị trường có giá thành không hề rẻ, vì vậy, để yên tâm hơn, bạn nên lựa chọn cửa gỗ của thương hiệu WOODDOOR  để có sản phẩm tốt nhất, chất lượng khách quan và đáp ứng tiêu chuẩn của bạn. Từ trước đến nay, sản phẩm được cung cấp trên thị trường thường có cấu tạo đơn giản do các quy mô xưởng làm thường nhỏ, ít chú trọng đầu tư về dây chuyền, thiết bị và công nghệ nên chất lượng sản phẩm không được ổn định, cải tiến chậm.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp 2 cánh đẹp là những sản phẩm chất lượng nhất, bền nhất và đẹp nhất. Cửa gỗ pano được thiết kế đa dạng kiểu mẫu nên mang lại sự tiện nghi trong sử dụng lắp đặt công trình.

Nguồn: Mẫu cửa gỗ công nghiệp 2 cánh đẹp

Related