TIN TỨC CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

Cửa gỗ hdf veneer là gì?

Cửa gỗ hdf veneer là gì?

Đối với nhiều người, khái niệm về cửa gỗ hdf veneer vẫn còn khá xa lạ và mơ hồ. Đó là bởi khi nhắc đến cửa trang trí nội thất phần lớn mọi người chỉ biết và nghĩ đến cửa gỗ tự nhiên hoặc gần đây là cửa gỗ công nghiệp. Vậy cửa gỗ hdf veneer là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu vấn đề này rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Cửa gỗ hdf veneer

Nói 1 cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì cua go hdf veneer chính là loại cửa gỗ kết hợp giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Trong đó, hdf là chất liệu gỗ công nghiệp, còn veneer là những tấm ván được lạng mỏng từ những thước gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, lim, hương, căm xe… và được phủ bên ngoài cốt gỗ công nghiệp nhằm tạo độ bóng, sáng và tự nhiên cho bề mặt gỗ.

Cửa gỗ hdf veneer

Cửa gỗ hdf veneer với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ công nghiệp vàtấm veneer phủ bề ngoài mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang chảnh rất hiện đại. Đây cũng là giải pháp lý tưởng khi tình trạng khan hiếm tài nguyên gỗ tự nhiên ngày càng gia tăng. Dù không được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nhưng loại cửa này vẫn có vẻ đẹp và độ chắc chắn cùng giá trị sử dụng lâu dài không kém gì cửa gỗ tự nhiên. Đó là bởi gỗ hdf là loại gỗ nhập khẩu có nguồn gốc, chất lượng đảm bảo, đã trải qua quá trình tẩm sấy cẩn thận và khi được phủ lớp veneer gỗ tự nhiên bên ngoài, nó đã đạt đến mức hoàn hảo về mọi mặt.

Cửa gỗ hdf veneer

Cửa gỗ hdf veneer là dòng cửa gỗ công nghiệp chất lượng, có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau đang rất được ưa chuộng tại Wooddoor. Đó không chỉ là bởi do chất lượng và tính thẩm mỹ hoàn hảo mà còn bởi giá thành cũng rất phải chăng. Khách hàng khi đến tham khảo các mẫu cửa tại Wooddoor để lựa chon trang trí cho ngôi nhà, văn phòng của mình đều ngạc nhiên trước ưu điểm nhiều mặt của cửa gỗ hdf veneer. Hiện nay, nó được sử dụng nhiều trong làm cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa văn phòng, cửa thông phòng hay cửa phòng khách sạn, nhà nghỉ…

Cửa gỗ hdf veneer

Kiểu dáng nhẹ nhàng, mang phong cách hiện đại cùng chất lượng bền lâu, tiện lợi trong sử dụng và giá thành rất thỏa đáng là những lý do ngày càng có nhiều người lựa chọn cửa gỗ hdf veneer. Đặc biệt, chọn loại cửa gỗ này là bạn đang góp 1 phần vào việc bảo vệ tài nguyên rừng đang ngày càng cạn kiệt. Nếu có nhu cầu sử dụng cửa gỗ hdf veneer, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686. Chúng tôi đảm bảo sẽ phục vụ bạn một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

Cửa gỗ hdf veneer

Related